A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Video cuộc thi Đại sứ xanh bé Đồng Thị Khánh My lớp MG lớn A4

"Trái đất này là của chúng mình, quả bóng xanh , bay giữa trời xanh" 
Xin chào tất cả các bạn nhỏ! Các bạn có biết không? Trái đấy ngày một nóng lên, cuộc sống ngày càng hiện đại, kéo theo đó là những nhà máy, công xưởng, đường phố… gây ra khí thải, khói bụi, rác thải… khắp nơi !
Thật là rất đáng lo ngại và vô ích nếu chúng ta chỉ ngồi im đó mà không hành động phải không nào các bạn? 
Hiểu được về lối sống bền vững và những ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường với đời sống, Bé Đặng Thị Khánh My - lớp A4 - Trường MN Quỳnh Mai  cũng góp phần là một đại sứ xanh cho Trái Đất! Tuổi nhỏ thì làm việc nhỏ, mọi điều lớn lao đều được khởi đầu bằng những việc nhỏ bé' ! 
Hàng ngày, bạn tưới cây để cho cây cối phát triển xanh tốt mang lại không khí trong lành, một môi trường xanh -sạch -đẹp! Bên cạnh đó! Việc tưới cây còn mang cho mình một sự thư giãn và yêu đời hơn nữa! 
Những chai nhựa, vỏ hộp sữa sau khi sử dụng, bạn giữ lại để tận dụng trồng cây, góp phần tạo nên một không gian xanh và trang trí cho khu vườn của ngôi nhà mình thêm đẹp mắt đấy!
Mỗi khi đi siêu thị với bố mẹ về, bạn còn tự biết xếp đồ vào các giỏ theo đúng trình tự và phân loại đúng các giỏ! Còn các túi ni lon gập gọn cất vào tủ để tái sử dụng, việc làm này tưởng chừng nhỏ bé nhưng mang lại hiệu quả rất lớn đối với việc bảo vệ môi trường đó! 
Từ những việc đơn giản hàng ngày, các bạn có thể là một đại sứ xanh với ý nghĩa lớn! 
Chúng ta hãy nói KHÔNG với những việc gây hại cho Môi Trường nhé!


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 399
Hôm qua : 949
Tháng trước : 30.733