A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bồi dưỡng giáo viên ứng dụng phương pháp steam trong giáo dục mầm non

 


Với mong muốn bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ giáo viên của nhà trường có thể  tiếp cận  được với các phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới có thể kể đến như: Montessori, Stem... 

Ban giám hiệu nhà trường đã kết hợp với Tổ chức Giáo Dục Phát Triển Trí Tuệ “Tháp Tài Năng” trực thuộc Trung tâm nghiên cứu học liệu mầm non - Bộ Giáo dục và Đào tạo tập huấn cho giáo viên nội dung Stem Art “Talent Tower” (Chương trình nghệ thuật Stem “Tháp Tài Năng”)

Chương Trình Nghệ Thuật: Kiến Trúc – Sáng Tạo – Tạo Hình “Tháp Tài Năng” là chương trình được chuyển giao đào tạo tại nhiều quốc gia trên Thế Giới, được ra đời và hình thành bởi Giáo Sư, Kiến trúc sư Người Pháp – Bruggen Vincent vào những năm 1986.

 Chương trình áp dụng phương pháp giáo dục “Nghệ Thuật – STEM” sử dụng các thanh gỗ rời, có kích thước giống nhau để tạo dựng những mô hình 3D nghệ thuật, sáng tạo mà không cần dùng đến chất liệu kết dính.

Trong buổi tập huấn, giáo viên đã rất sôi nổi nhiệt tình, giáo viên đã được tham gia hoạt động nhóm, thuyết trình... đồng thời cũng phát huy được  ý tưởng độc đáo của mỗi cá nhân và sự đoàn kết nhất trí của tập thể.
Qua hoạt động giúp giáo viên có thể vận dụng linh hoạt những hiểu biết của mình vào tổ chức các hoạt động giáo dục sáng tạo cho trẻ

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 282
Hôm qua : 949
Tháng trước : 30.733