A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

1.001 Cách mẹ tăng cường sức đề kháng cho cả nhà mùa dịch

 

Thời buổi dịch bệnh, có lẽ mẹ là người lo lắng hơn cả cho sức khỏe cả nhà, từ tìm mua khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn đến 1.001 cách tăng cường đề kháng, khỏe từ bên trong.

 

 

Vitamin C, C nữa, C mãi: Vitamin C từ lâu đã nổi tiếng giúp tăng sức đề kháng. Dưỡng chất này có nhiều trong các loại trái cây họ cam, quýt, bưởi, chanh… Bởi vậy, không lạ khi sáng sáng, mẹ lại hì hụi pha một âu nước cam hoặc chanh mật ong siêu to khổng lồ và yêu cầu cả nhà uống hết mới yên lòng.

Sưu tầm thực đơn từ chuyên gia: Trong mùa dịch, mẹ luôn chăm chỉ theo dõi các hội nhóm hay trang cá nhân của chuyên gia dinh dưỡng để học lỏm thực đơn tăng cường đề kháng. Sau đó, cả nhà lại thấy mẹ cặm cụi trong bếp băm băm, thái thái đủ nguyên liệu để cho ra lò những mâm cơm vừa ngon, vừa bổ.

Muốn khỏe đẹp thì phải tập thể thao: Câu hát ấy không bao giờ sai. Đặc biệt trong thời buổi bệnh dịch như hiện nay, việc chăm chỉ rèn luyện sức khỏe càng giúp tăng cường đề kháng, lưu thông khí huyết, đào thải các chất độc trong cơ thể. 30 phút mỗi ngày là đủ cho hạng mục này. Bởi vậy chớ càu nhàu khi cứ 6h sáng, mẹ lại như trung đội trưởng tuýt còi giục cả nhà dậy tập thể dục.

Thực hiện “2 đủ” - uống đủ nước, ngủ đủ giấc: Uống 1,5-2 lít nước mỗi ngày là cách đơn giản để tăng cường sức khỏe. Bởi thiếu nước sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn xâm nhập. Trong khi đó, một giấc ngủ ngon và đủ 8 tiếng sẽ giúp tinh thần thoải mái, cơ thể khỏe mạnh. Bởi vậy cả nhà hãy ủng hộ mẹ vì mục tiêu chung: Sức khỏe cho cả gia đình.

Tham khảo các loại thực phẩm chức năng: Có lẽ thực phẩm chức năng là một trong những cách phổ biến nhất các mẹ thường chọn để tăng cường sức khỏe cho cả nhà mùa dịch. Từ viên uống vitamin tổng hợp, củng cố hoạt động tế bào miễn dịch, tới thảo dược bồi bổ lục phủ ngũ tạng…, sản phẩm nào cũng hay và mẹ rất dễ đi lạc vào mê cung mà không biết chọn loại nào hợp dùng cho cả gia đình.

Đãi cả nhà sữa non Lovelife tăng đề kháng: Mẹ có thể gạt bỏ những hoang mang về thực phẩm chức năng và chọn các sản phẩm dinh dưỡng cao như sữa bò non (colostrum). Điểm nổi bật của sữa bò non là chứa hàm lượng cao kháng thể IgA, IgD, IgE, IgG và IgM, có thể lên tới 200% so với các loại sữa thông thường. Sữa bò non còn chứa lactoferrin, glycoprotein và proline-rich polypeptide giúp chống lại triệu chứng suy giảm hệ miễn dịch. Sữa non colostrum 100% Lovelife từ NutiFood giữ được hàm lượng kháng thể IgG tới 16-20% tổng lượng sữa non, phù hợp để tăng đề kháng cho cả nhà.

Luôn tạo không khí vui như Tết: Stress là một nguyên nhân gây suy giảm sức đề kháng. Các cụ xưa cũng từng nói “Một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ”. Bởi vậy không chỉ mùa dịch mà suốt 4 mùa trong năm, cả nhà hãy duy trì không khí vui vẻ. Nếu có những buồn bực, hãy mau chia sẻ cùng mọi người để thấy tinh thần thoải mái, năng lượng trần đầy hơn.

Sữa non Colostrum 100% Lovelife là sản phẩm cao cấp với nguồn sữa non sấy khô từ đàn bò chăn nuôi tại Mỹ, cung cấp 16-20% kháng thể IgG tự nhiên cho cơ thể. Sữa non Colostrum 100% Lovelife giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch và hỗ trợ cơ thể khỏi các vi khuẩn gây ra các vấn đề về sức khỏe. Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ, phù hợp cho cả gia đình. Độc giả tham khảo chi tiết tại đây.

https://nutifood.com.vn/chi-tiet-san-pham/colostrum100-lovelife.html

Giang Minh Nguyệt - Nguyên Phương

Nguồn Zing https://news.zing.vn/me-va-1001-cach-tang-cuong-de-khang-cho-ca-nha-post1065165.html


Tác giả: TRƯỜNG MẦM NON QUỲNH MAI
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 136
Hôm qua : 949
Tháng trước : 30.733